Untitled Document
เกี่ยวกับสพป.สร.3
โครงสร้างหน่วยงาน
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
แผนขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรฐานการให้บริการ
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อเรา
ทีมพัฒนา
ข้อมูลบุคลากร
ดูทั้งหมด
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล
กลุ่มบริหารการเงินฯ
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มกฎหมายและคดี
ผู้บริหารสถานศึกษา
หนังสือราชการ
ดูทั้งหมด
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลฯ
กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มนิเทศ ติดตาม ประเมินฯ
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มกฎหมายและคดี
กลุ่มงานอื่นๆ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ดูทั้งหมด
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลฯ
กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มนิเทศ ติดตาม ประเมินฯ
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มกฎหมายและคดี
กลุ่มงานอื่นๆ
ดาวน์โหลด
เกียรติบัตรอบรมต่างๆ
คลังข้อสอบ/สื่อ
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลฯ
กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มนิเทศ ติดตาม ประเมินฯ
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มกฎหมายและคดี
กลุ่มงานอื่นๆ
สารสนเทศ/รายงาน
รายงานการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
รายงานการดำเนินงานประจำปี
รายงานการใช้จ่ายรอบ 6 เดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานการใช้จ่ายงบประจำปั
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ระบบสารสนเทศฯ : EMIS
ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนฯ : DMC
ระบบจัดการผลการียน : Schoolmis
ข้อมูลโรงเรียนในสังกัด
ข้อมูลครูและบุคลากร
ข้อมูลผู้บริหารโรงเรียน
สถิตินักเรียน
ถาม-ตอบ
กำลังออนไลน์
14
คน
cool countdown
นับถอยหลัง สอบ O-NET ปีการศึกษา 2565
วัน
0
0
ชั่วโมง
0
0
นาที
0
0
วินาที
0
0
ระบบศิลปหัตถกรรมระดับระดับภาค(ชาติ)
ระบบศิลปหัตถกรรมระดับระดับเขต
หนังสือราชการ สพป.สร.3
กลุ่มงาน
เรื่อง [อ่านแล้ว]
ผู้บันทึก - วันที่
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
ประกาศผลการคัดกรองสถานศึกษาเพื่อรับการคัดเลือกให้รับรางวัล IQA AWARDS ประจำปีการศึกษา 2562
[
5119
]
นิชาภัทร ผะงาตุนัตถ์
28 พฤศจิกายน 2562
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
รายงานผลข้อมูลนักเรียนพิการในโรงเรียนทั่วไปจัดการเรียนรวม โปรแกรมสารสนเทศ SET ปีการศึกษา ๒๕๖๒ (ภาคเรียนที่ ๒/๒๕๖๒)
[
5086
]
กานต์ศรันย์ ผิวหอม
22 ตุลาคม 2562
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
ขอเชิญประชุมคณะกรรมการตัดสินงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน (เพิ่มเติมคณะกรรมการตัดสินดนตรี นาฏศิลป์ ศิลปะ หุ่นยนต์)
[
5338
]
นิชาภัทร ผะงาตุนัตถ์
28 กันยายน 2562
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
ขอเชิญประชุมคณะกรรมการตัดสินงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 69 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา
[
8518
]
นิชาภัทร ผะงาตุนัตถ์
27 กันยายน 2562
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
ผลการพิจารณาคัดเลือกโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล ระดับจังหวัด
[
6405
]
นายวิพัช ชัดรวิธนาภัทร
11 มกราคม 2562
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
การประเมินคุณภาพผู้เรียน ปีการศึกษา 2561
[
6131
]
นิชาภัทร ผะงาตุนัตถ์
17 พฤศจิกายน 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
การสอบ NT , RT ปีการศึกษา 2561
[
8264
]
นิชาภัทร ผะงาตุนัตถ์
17 พฤศจิกายน 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
สำรวจข้อมูลโครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อยประเทศไทย ปีงบประมาณ 2562
[
5018
]
วีระ ฉลาดเลิศ
26 ตุลาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
สำรวจบุคลากรเข้าร่วมโครงการอบรมครูแกนนำ
[
4940
]
วีระ ฉลาดเลิศ
26 ตุลาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
เชิญประชุม คณะกรรมการตัดสินการแข่งขันงานมหกรรมความสามารถทางศิลปหัตถกรรม วิชาการ และเทคโนโลยีของนักเรียน ปีการศึกษา ๒๕๖๑
[
4755
]
administrator
27 กันยายน 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
ประชุมปฏิบัติการจัดทำแผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) และแผนการสอนเฉพาะบุคคล (IIP) และการวัดประเมินผลนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ
[
6187
]
วีระ ฉลาดเลิศ
18 กันยายน 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
อบรม "การเสริมสร้างและพัฒนาบุคลิกภาพข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา"
[
4275
]
วีระ ฉลาดเลิศ
05 กันยายน 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
ให้โรงเรียนทำป้ายโรงเรียนคุณธรรม
[
4608
]
วีระ ฉลาดเลิศ
24 สิงหาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
การอบรมครูปฐมวัยและครูวิชาการโรงเรียนทุกคน
[
4693
]
วีระ ฉลาดเลิศ
17 สิงหาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
การอบรมหลักสูตร
[
4176
]
วีระ ฉลาดเลิศ
15 สิงหาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
การแข่งขันโครงการรักษ์ภาษาไทยเนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ปี 2561
[
7810
]
วีระ ฉลาดเลิศ
31 พฤษภาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
จัดทำหลักสูตรสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
[
11172
]
วีระ ฉลาดเลิศ
28 พฤษภาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
การประชุมพัฒนาบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ เพื่อเตรียมรับการประเมิน PISA 2018
[
5200
]
นายวีระ ฉลาดเลิศ (กลุ่มนิเทศ)
25 พฤษภาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
นโยบายขับเคลื่อนพัฒนาคุณภาพการศึกษา 4Bs
[
5294
]
นายวีระ ฉลาดเลิศ(กลุ่มนิเทศ)
25 พฤษภาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
สำรวจข้อมูลนักเรียนที่ผ่านเกณฑ์การประเมินด้านการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ระดับที่ดีขึ้นไป
[
5420
]
วีระ ฉลาดเลิศ
23 พฤษภาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
การบันทึกข้อตกลงในการยกระดับคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2561
[
6626
]
วีระ ฉลาดเลิศ
18 พฤษภาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
ขอส่งคำสั่ง
[
5233
]
วีระ ฉลาดเลิศ
18 พฤษภาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
การดำเนินงานขังเคลื่อสู่ความสำเร็จในการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาไทย ปี 2561
[
4480
]
วีระ ฉลาดเลิศ
18 พฤษภาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
การถ่ายทอดการอบรมการจัดการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียมรูปแบบใหม่ NEW DLTV
[
4544
]
นิชาภัทร ผะงาตุนัตถ์
07 พฤษภาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
โครงการโรงเรียนคุณภาพ วิทยาศาสตร คณิตศาสตร์และเทคโนโลยี ตามมาตรฐาน สสวท.
[
4157
]
วีระ ฉลาดเลิศ
03 พฤษภาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
การจัดทำและส่งคลิปวีดีโอเพื่อเผยแพร่ในรายการ "พุธเช้า" ข่าว สพฐ.
[
4053
]
นิชาภัทร ผะงาตุนัตถ์
03 พฤษภาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
เชิญประชุมเชิงปฏิบัติการปรับปรุงหลักสูตรสถานศึกษา
[
5713
]
วีระ ฉลาดเลิศ
27 เมษายน 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
การอบรมปฏิบัติการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพในการบริหารการจัดการศึกษา(ระยะที่2)
[
7698
]
วีระ ฉลาดเลิศ
05 เมษายน 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
การอบรมปฏิบัติการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการศึกษา
[
8692
]
วีระ ฉลาดเลิศ
30 มีนาคม 2561
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการบริหารจัดการหนังสือและแบบฝึกห้ดตามโครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษาตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
[
4943
]
วีระ ฉลาดเลิศ
27 มีนาคม 2561
หน้าที่
1
2
หนังสือราชการล่าสุด
ประกาศตำแหน่งว่างผู้บริหารสถานศึกษาประจำปีพ.ศ.2565 ย้ายเพิ่มเติมครั้งที่ 2
(3)
การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 กิจกรรมการสนับสนุนค่าใช้จ่าย ในการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน งบเงินอุดหนุน ภาคเรียนที่ 1/2566 (70%)
(3)
การแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์และวิธีการย้ายผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ
(2)
การแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสำหรับโรงเรียนคุณภาพ
(2)
รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2566
(1)
ประชาสัมพันธ์ล่าสุด
การรับสมัครคัดเลือกข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค.(2)เพื่อเลื่อนและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการฯ
(1)
มาตรการป้องกันการทุจริตในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วยฯ
(1)
ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปีพ.ศ.2566
(3)
อนุมัติผลการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู มีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ ตามหลักเกณฑ์และวิธีการ (ว9/2564)
(1)
อนุมัติผลการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา เลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ
(1)
Untitled Document
ข้อมูลทั่วไป
ติดต่อเบอร์โทรศัพท์เจ้าหน้าที่กลุ่มงาน
สารบัญเว็บไซต์
ประวัติ ผอ.สพป.สร.3
นโยบายการบริหารงาน
ทีมพัฒนาเว็บไซต์
กลุ่มอำนวยการ 0 4455 1333
กลุ่มนโยบายและแผน 0 4455 2350
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา 0 4455 2349
กลุ่มบริหารงานบุคคล 0 4455 2351
กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์ 0 4455 1374
ทีมพัฒนาเว็บไซต์ สพป.สร.3
ข่าวประขาสัมพันธ์ สพป.สร.3
หนังสือราขการ สพป.สร.3
ข้อมูลบุคลากรและเจ้าหน้าที่ สพป.สร.3
เผยแพร่ผลงานวิชาการ
ภาพกิจกรรม สพป.สร.3
ดาวน์โหลดเอกสาร
Surin Primary Educational Service Area Office 3 © 2015. All Rights Reserved.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 ถนน โชคชัย-เดชอุดม ตำบล กังแอน อำเภอ ปราสาท สุรินทร์ 32140
หมายเลขโทรสาร (FAX) 044-552052, 044-551333 E-mail : surin3@srn3.go.th