Untitled Document
  
กำลังออนไลน์ 9 คน
 cool countdown
          นับถอยหลัง สอบ O-NET ปีการศึกษา 2565
วัน
0
0
ชั่วโมง
0
0
นาที
0
0
วินาที
0
0
 
 
กลุ่มบริหารงานบุคคล: สำรวจข้อมูลสภาพความต้องการอัตรากำลังครู ปีการศึกษา 2561
 

                  ด้วย สพฐ. มีความประสงค์จะจัดทำข้อมูลสภาพอัตรากำลังครู  ปีการศึกษา 2561 (ข้อมูล 10 มิถุนายน 2561)  เพื่อใช้บริหารจัดการอัตรากำลังในภาพรวม และได้มีการปรับปรุงเครื่องมือ(แบบฟอร์ม) การจัดเก็บข้อมูลอัตรากำลังให้มีความชัดเจนและครอบคลุมยิ่งขึ้น เพื่อสะดวกต่อการนำข้อมูลไปใช้บริหารอัตรากำลัง
                  การนี้  สพป. เขต 3 จึงขอให้โรงเรียนในสังกัดทุกโรงดำเนินการจัดเก็บข้อมูลอัตรากำลังตามเครื่องมือ(แบบฟอร์ม)โดยให้ใช้ข้อมูลนักเรียนรายบุคคล DMC (ข้อมูลของสำนักนโยบายและแผนการศึกษาขั้นพื้นฐาน) โดยดาวน์โหลดเครื่องมือได้ที่เว็บไซต์ www.surin3.go.th  และทางระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (My Office) และจัดทำข้อมูลส่งในระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (My Office) ภายในวันที่ 29  มิถุนายน  2561 พร้อมทั้งให้ผู้รับผิดชอบการจัดทำข้อมูลอัตรากำลังของสถานศึกษาเข้าประชุมเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง โดยให้เตรียมหนังสือนำส่งและเอกสารที่จัดเก็บข้อมูลตามเครื่องมือ(แบบฟอร์ม)ที่รายงาน และคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ไปในวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 อำเภอปราสาท อำเภอพนมดงรัก และอำเภอกาบเชิง ประชุมเวลา 09.00-12.00 น. อำเภอสังขะ อำเภอบัวเชด และอำเภอศรีณรงค์  ประชุมเวลา 13.00 – 16.00 น. ณ  หอประชุมปราสาททอง 

เอกสารที่แนบมาด้วย
879_หนังสือนำส่งและคำชี้แจง.pdf (305.45 KB) 1286_แบบแสดที่ตั้งและปริมาณงาน2561.pdf (198.45 KB) 9224_เกณฑ์ ก.ค.ศ..pdf (78.85 KB)
5032_มาตรฐานวิชาเอก1.pdf (67.88 KB) 8124_แบบรร.ปกติและครูตาม จ.18.pdf (52.93 KB) 4933_แบบโรงเรียน2561 สพฐ.แก้ไข.xlsx (118.99 KB)



บันทึกโดย : นฤมล
วันที่ : 22 มิถุนายน 2561
หนังสือราชการล่าสุด

 
11111111
 
ประกาศตำแหน่งว่างผู้บริหารสถานศึกษาประจำปีพ.ศ.2565 ย้ายเพิ่มเติมครั้งที่ 2 (3)
 
การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 กิจกรรมการสนับสนุนค่าใช้จ่าย ในการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน งบเงินอุดหนุน ภาคเรียนที่ 1/2566 (70%) (3)
 
การแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์และวิธีการย้ายผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ (2)
 
การแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสำหรับโรงเรียนคุณภาพ (2)
ประชาสัมพันธ์ล่าสุด

 
การรับสมัครคัดเลือกข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค.(2)เพื่อเลื่อนและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการฯ (1)
 
มาตรการป้องกันการทุจริตในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วยฯ (1)
 
ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปีพ.ศ.2566 (3)
 
อนุมัติผลการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู มีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ ตามหลักเกณฑ์และวิธีการ (ว9/2564) (1)
 
อนุมัติผลการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา เลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ (1)
 Untitled Document
ข้อมูลทั่วไป ติดต่อเบอร์โทรศัพท์เจ้าหน้าที่กลุ่มงาน สารบัญเว็บไซต์
  • ประวัติ ผอ.สพป.สร.3
  • นโยบายการบริหารงาน
  • ทีมพัฒนาเว็บไซต์
  • กลุ่มอำนวยการ 0 4455 1333
  • กลุ่มนโยบายและแผน 0 4455 2350
  • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา 0 4455 2349
  • กลุ่มบริหารงานบุคคล 0 4455 2351
  • กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์ 0 4455 1374
  • ทีมพัฒนาเว็บไซต์ สพป.สร.3
  • ข่าวประขาสัมพันธ์ สพป.สร.3
  • หนังสือราขการ สพป.สร.3
  • ข้อมูลบุคลากรและเจ้าหน้าที่ สพป.สร.3
  • เผยแพร่ผลงานวิชาการ
  • ภาพกิจกรรม สพป.สร.3
  • ดาวน์โหลดเอกสาร
  •  
    Surin Primary Educational Service Area Office 3 © 2015. All Rights Reserved.
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 ถนน โชคชัย-เดชอุดม ตำบล กังแอน อำเภอ ปราสาท สุรินทร์ 32140
    หมายเลขโทรสาร (FAX) 044-552052, 044-551333 E-mail : surin3@srn3.go.th